ทำนาย “ความรวย” จากกรุ๊ปเลือด

ทำนายความรวยจากกรุ๊ปเลือด

กรุ๊ปเลือด นอกจากจะบ่งบอกอุปนิสัย ความคิด ความเชื่อ และพฤติกรรมต่างๆ แล้ว ยังมีส่วนกำหนดลักษณะการออมเงิน และวิธีการใช้จ่ายอีกด้วยค่ะ

ถ้ากรุ๊ปเลือดไหนมีนิสัยคิดแบบมีสติก่อนใช้เงิน หรือกรุ๊ปไหนชอบศึกษาวิธีหาผลตอบแทนจากเงินออมหรือถนัดด้านการลงทุน ก็มีแนวโน้มจะเป็นเศรษฐีย่อมๆ ได้ในอนาคตเลยค่ะ มาลองทำนายความรวยตามกรุ๊ปเลือดกับมาดามกันเลยค่ะ

 

กรุ๊ป A 

คนกรุ๊ปนี้ชอบความสมบูรณ์แบบ จะทำอะไรก็ต้องวางแผนแล้ววางแผนอีก เรื่องการใช้เงินก็มีความละเอียดรอบคอบ

แต่เพราะมีความ “เป๊ะ” สูง อีกทั้งมีความทุ่มเทให้กับคนที่รักอย่างหมดหน้าตัก อยากให้ทุกอย่างออกมาดูดีสุด พร้อมเปย์ให้ได้สิ่งที่ Perfect ไม่ว่าของสิ่งนั้นจะมีราคาเท่าไรก็พร้อมจะควักจ่ายเอาได้ เลยทำให้มีโอกาสที่เงินจะปลิวออกจากกระเป๋าตังค์ได้เยอะสุดเเหมือนกันค่ะ

คนกรุ๊ป A จึงมีแนวโน้นที่จะกระเป๋าแบน!ได้มาก 

วิธีแก้ไข

คือต้องมีวินัยทางการเงินที่ดี ลดความเป็นคนรสนิยมสูงลงเพื่อไม่ให้เงินในบัญชีถูกดูดออกไปได้ง่ายๆ

การออมเงินที่เหมาะสมกับคนกรุ๊ป A คือ “ให้ลงทุนในรูปที่ผลตอบแทนแน่นอน และนำออกมาใช้จ่ายได้ยาก” เช่น ออมในประกันชีวิต ออมในกองทุนระยะยาว ฯลฯ แบบนี้ถึงจะเก็บเงินอยู่ได้ค่ะ

 

กรุ๊ป B

คนเลือดกรุ๊ป B เป็นคนรักอิสระ ช่างฝัน ชอบอะไรก็จะชอบสุดๆ ทำอะไรก็จะตามแต่ใจตัวเอง เป็นคนรักสวยรักงาม และรักพวกพ้องเพื่อนฝูงมาก ทำให้ต้องระวังเรื่องการใช้เงินแบบไม่วางแผนด้วยค่ะ

อะไรที่ช่วยทำให้ดูดีหรือรู้สึกอยากได้ ก็มักจะทุ่มเทเงินโดยไม่สนใจราคาหรือเงินในบัญชีกันเลยค่ะ

แถมคนที่มีกรุ๊ปเลือดนี้ เป็นคนเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะเพื่อนฝูงด้วยแล้วยิ่งอยากช่วยเหลือไปซะหมด ใครมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองก็ช่วยอย่างเต็มที่ เลยส่งผลให้การเงินของตัวเองมีปัญหาได้ค่ะ

คนกรุ๊ป B จึงมีแนวโน้นที่จะพบความลำบากด้านวางแผนการเงินได้ 

วิธีแก้ไข

คือพยายามอย่าใจดีกับคนไปทั่วจนตัวเองต้องสูญเสียเงินก้อนโตค่ะ และจะให้ดี ถ้ามีเงินก็ควรรีบเอาไปเก็บแบบที่อยู่ได้นานๆ เช่น ฝากธนาคารแบบประจำระยะยาว หรือลงทุนซื้อสินทรัพย์ที่คงทนและเปลี่ยนเป็นเงินได้ยาก อย่างบ้านหรือที่ดินก็ได้ค่ะ จะทำให้เงินที่ออมไว้ไม่หายไปไหนแถมยังได้ผลตอบแทนอย่างมั่นคงอีกด้วยค่ะ

 

กรุ๊ป AB

เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง อารมณ์อ่อนไหวเปลี่ยนแปลงง่าย แถมยังมีโลกส่วนตัวสูงอีกด้วยค่ะ

ส่วนใหญ่คนกรุ๊ปเลือด AB ยังเป็นคนชอบวางแผนงาน วางแผนชีวิต รวมทั้งวางแผนการเงินอย่างละเอียดรอบคอบและตามขั้นตอนของตัวเองด้วยค่ะ

ทำให้คนกรุ๊ปเลือดนี้เก็บออมเงินได้มากกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ ค่ะ เงินแต่ละบาทที่หามาได้ คนกรุ๊ปนี้จะใช้เงินอย่างเหมาะสมและคุ้มค่าของเงินที่สุด


คนกรุ๊ป AB จึงมีแนวโน้นที่จะเก็บออมเงินได้มาก

แต่จากความรอบคอบในการวางแผนการเงิน ทำให้ไม่ค่อยกล้าที่จะลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยง ทำให้อาจจะขาดโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีได้ 

วิธีแก้ไข

ควรหมั่นศึกษาหาข้อมูลและวิธีการลงทุนแบบต่างๆ ให้รู้อย่างลึกซึ้ง แล้วเลือกการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนเหมาะสมกับความเสี่ยงที่รับได้ เพื่อนำเงินที่เก็บออมไว้ มาลงทุนให้งอกเงย และมีผลตอบแทนในที่ดีได้ค่ะ

เน้นอะไรที่น่าเชื่อถือ แต่ถ้าต้องการให้ได้ผลตอบแทนที่สูงขึ้นมาดามแนะนำว่าอาจต้องยอมเลือกการลงทุนที่มีความเสี่ยงพอประมาณบ้างนะคะ


กรุ๊ป O

คนกรุ๊ป O จะใจอ่อน ใจดี อ่อนโยน เลยทำให้มีเพื่อนมาก ทั้งๆ ที่คนกรุ๊ปนี้มีความตั้งใจในการเก็บออมเงินอย่างดี และมีระเบียบแบบแผน ค่อยๆ สะสมทีละเล็กละน้อยจนได้เป็นเงินก้อน แต่การที่เชื่อคนง่ายและขี้เกรงใจ ก็อาจเปิดโอกาสให้คนอื่นฉวยโอกาสที่จะเข้ามากอบโกยหรือหลอกลวงเงินทองไปได้ง่ายๆเลยค่ะ

คนกรุ๊ป O จึงมีแนวโน้นที่จะเก็บออมเงินได้มากนะคะ แต่เมื่อออมเงินได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่เป็นคนไม่ค่อยมีความหนักแน่นในการดูแลเงิน เลยทำให้นำเงินออมมาใช้ในทางที่ยังไม่สมควรนักค่ะ 

วิธีแก้ไข

คือต้องหาที่เก็บเงินให้ดี หรืออาจหาคนที่ไว้ใจมาช่วยดูแลเงินแทน เพราะถ้าเก็บเงินไว้กับตัว อาจเก็บไม่ได้นานเพราะความใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคน

วิธีที่แนะนำก็คือให้ฝากเงิน หรือ ฝากคนที่ไว้ใจเก็บเงินให้ เช่น พ่อ แม่ สามี ภรรยา

อย่าจับเงินเองโดยตรง ก็จะช่วยแก้ไขจุดอ่อนของคนเลือดกรุ๊ปนี้ได้มากค่ะ หรือการนำเงินก้อนไปลงทุนในทรัพย์สิน ด้วยการซื้อหุ้น หรือกองทุนรวมก็ได้เช่นกันค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะ เพียงแค่ทราบกรุ๊ปเลือด ก็สามารถบอกได้ถึงนิสัยทางการเงินของคุณได้แล้ว ลองเอาเคล็ดลับนี้มาปรับใช้กับให้เหมาะกับแนวทางการออมเงินขิงตัวเองให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเลือดกรุ้ปอะไร ถ้ารู้จุดอ่อนของตัวเองแล้วพยายามแก้ไข ยังไงก็สามารถเก็บเงินจนร่ำรวยกันได้แน่ๆค่ะ

______________

สนใจวางแผนออมเงิน ลงทุน หรือสร้างมรดกให้ลูกหลาน รีบติดต่อมาดามมาได้เลยค่ะ

เช็คเบี้ยให้ไว ข้อมูลแน่น ต้องมาดามประกันเท่านั้นค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com